Hội thi Khoa học kỹ thuật cấp Thị xã năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Cuộc thi khoa học kỹ thuật là một hoạt động thi đấu, trong đó các đội hoặc cá nhân thi đua nhau trong việc giải quyết các vấn đề khó khăn trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.

Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật là một sân chơi dành cho các nhà khoa học, các bạn trẻ yêu thích và có niềm đam mê với môn Khoa học Kỹ thuật. Đây là cơ hội để các thí sinh có thể thể hiện và tìm hiểu sâu hơn về các lĩnh vực khoa học kỹ thuật đang phát triển.

Cuộc thi khoa học kỹ thuật được tổ chức nhằm khám phá và khuyến khích những tài năng trẻ có sức sáng tạo và khả năng nghiên cứu khoa học. Những thiết kế, sản phẩm và nghiên cứu độc đáo của các thí sinh sẽ được đánh giá bởi các chuyên gia trong ngành Khoa học Kỹ thuật để chọn ra những giải thưởng xứng đáng

Sáng ngày 26/11/2023. Đại diện lãnh đạo nhà trường, Tổ trưởng chuyên môn các tổ, Giáo viên hướng dẫn và các em có sản phẩm tham gia hội thi KHKT cấp thị xã do Phòng GD&ĐT thị xã Đức Phổ tổ chức trong năm học 2023-2024 với 03 sản phẩm dự thi.

Trong đó: 

+ 01 sản phẩm thuộc KHKT

  • Dự án Thiệt bị sàng cát lọc rác thải trên biển bảo vệ môi trường – thuộc Lĩnh vực Kỹ thuật cơ khí do em Đào Ngọc Tú và em Nguyễn Thị Thúy Muội lớp 8C thực hiện.

+ 02 sản phẩm về lĩnh vực khoa học xã hội hành vi:

  • Giải pháp nâng cao ý thức sử dụng nhà vệ sinh cho học sinh trường THCS Phổ Quang do em Đặng Yến Trâm – 8A và em Phạm Ngô Mỹ Lý – 8B thực hiện.
  • Một số giải pháp nâng cao kỹ năng sống cho học sinh THCS Phổ Quang do em Ngô Như Quỳnh – Phạm Trần Anh Như lớp 9A thực hiện.

Giáo viên hướng dẫn cùng Hs tham dự

Ban tổ chức khai mạc Hội thi

Dự án dự thi Thiệt bị sàng cát lọc rác thải trên biển bảo vệ môi trường

Sản phẩm dự thi Giải pháp nâng cao ý thức sử dụng nhà vệ sinh cho học sinh trường THCS Phổ Quang

Đại diện BGH – PHT Cô Trần Thị Bích Liễu (trái) – TTCM – Cô Trương Thị Hằng (phải).

Sản phẩm dự thi:  Một số giải pháp nâng cao kỹ năng sống cho học sinh THCS Phổ Quang 

BGK phỏng vấn chấm sản phẩm dự thi

Giải pháp nâng cao ý thức sử dụng nhà vệ sinh cho học sinh trường THCS Phổ Quang