KHAI MẠC KỲ THI CHỌN HSG KHỐI 6,7,8 CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 29 tháng 01 năm 2024, Trường THCS Phổ Quang – Thị xã Đức Phổ tổ chức khai mạc Kỳ thi chọn học sinh giỏi khối 6, 7, 8 cấp trường năm học 2023 – 2024.
Kỳ thi học sinh giỏi cấp trường là dịp để các em học sinh giao lưu học hỏi qua đó nâng cao kiến thức, kỹ năng. Thông qua hội thi này nhằm lựa chọn những học sinh giỏi có kết quả cao, có tiềm năng để thành lập đội tuyển đại diện cho trường chuẩn bị tham gia kỳ thi học sinh giỏi các cấp trong thời gian tới.
Đến dự buổi khai mạc Kỳ thi học sinh giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024 có Cô Trần Thị Bích Liễu – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo giám thị trong nhà trường cùng toàn thể các em học sinh tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024;
Phát biểu chỉ đạo và động viên các em học sinh tại buổi khai mạc, cô Trần Thị Bích Liễu – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh Kỳ thi học sinh giỏi năm học 2023 – 2024 là cơ hội, sân chơi bổ ích cho học sinh rèn luyện phấn đấu vươn lên tự khẳng định mình, từng bước hoàn thiện kiến thức, kỹ năng. Đây cũng là kỳ thi vô cùng quan trọng đối với nhà trường vì kết quả của kỳ thi phản ánh chất lượng đào tạo của nhà trường trong những năm học vừa qua, cô Trần Thị Bích Liễu cũng chúc các em học sinh bình tĩnh tự tin hoàn thành tốt và đạt kết quả cao nhất trong cuộc thi.