LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 18/01/2024, Lễ Sơ kết học kỳ I của trường THCS Phổ Quang đã được tổ chức trong niềm hân hoan, phấn khởi. Lễ sơ kết là dịp để thầy và trò nhà trường cùng nhìn lại học kỳ I của năm học 2023-2024.
Mở đầu buổi lễ, thầy giáo Trần Minh Niên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo Sơ kết học kỳ I, một học kỳ đặc biệt, thầy và trò nhà trường đã cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy và học tập, thực hiện tốt các cuộc vận động và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.
Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Trong bài phát phát biểu tại Lễ Sơ kết HKI, thầy giáo Trần Minh Niên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh:
“Nhà trường sẽ luôn cố gắng phát huy những truyền thống tốt đẹp để các em tự hào về Nhà trường và từ đó các em hãy cố gắng học tập, rèn luyện để sau này Nhà trường có thể tự hào về các em”
Thay mặt các thầy cô giáo của nhà trường, thầy Hiệu trưởng đã nói với học sinh lời cám ơn, lời yêu thương và trao gửi tới các em biết bao niềm tin yêu, hy vọng.
Một mùa xuân mới đang về trên ngôi nhà Phổ Quang, mùa xuân với sắc xuân rực rỡ, sức xuân phơi phới, và thầy trò nhà trường lại tiếp tục cần mẫn, miệt mài dệt tiếp những ước mơ.
Những hình ảnh kỷ niện trong buổi sơ kết